Windows Phone 7.5 Mango và đại diện đầu tiên ra mắt



Windows Phone 7.5 Mango và đại diện đầu tiên ra mắt

Thứ Năm, 28/07/2011, 14:07

Ngay sau khi Microsoft công bố đã hoàn thành nền tảng Mango mới nhất cho Windows Phone, những mẫu điện thoại đầu tiên hỗ trợ Windows Phone 7.5 cũng vừa được giới thiệu tại Nhật Bản.

IS12T, đại diện đầu tiên trên thế giới dùng Windows Phone 7.5 - Ảnh minh họa: Internet

Đại diện Windows Phone 7.5 đầu tiên trên thế giới

Được trang bị trình duyệt Internet Explorer 9 phiên bản cho thiết bị di động, đa tác vụ ứng dụng và đa luồng (dành cho hội thoại tất-cả-trong một), Mango OS (hay WP 7.5) hiện mới chỉ xuất hiện trên smartphone IS12T từ Fujitsu Toshiba Mobile Communications, dự kiến ra mắt thị trường Nhật vào tháng 9 thông qua nhà mạng KDDI.

IS12T có ba màu cơ bản: đen, hồng và xanh lá cây, số đo 59 x 118 x 10.6 mm, 113gr và được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3.7" (800 x 480), vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8655 tốc độ 1GHz. Ngoài ra, thiết bị còn có camera chính 13.2 megapixel, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n, Bluetooth 2.1, dung lượng lưu trữ 32 GB, một khe cắm thẻ nhớ và hệ thống định vị GPS.

Cuối cùng, IS12T còn được trang bị tính năng chống nước và chống bụi.

Windows Phone 7.5: "Xoài tươi lên đĩa"

Windows Phone 7 Mango là hệ điều hành sẽ chính thức xuất hiện trên các smartphone mới vào tháng 9. Mango mang đến hơn 500 cải tiến mới, trong đó đáng chú ý có thể kể đến như:

- Threads: cho phép người dùng trao đổi qua lại giữa các tin nhắn, Facebook chat và Windows Live Messenger trong cùng một cuộc hội thoại.

- Linked Inbox: được thiết kế để kết hợp nội dung từ nhiều tài khoản email vào trong cùng một hộp thư.

- Hands-free messaging: cho phép chuyển đổi giọng nói thành văn bản và ngược lại.

- Groups: chứa toàn bộ các nhóm liên lạc cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn, email hoặc chat với bạn bè trong nhóm ngay từ màn hình khởi động.

- Tích hợp và tăng cường tính năng mạng xã hội: sản phẩm có khả năng tích hợp tốt hơn với Twitter, LinkedIn và cho phép người dùng cập nhật tin tức từ Facebook nhanh hơn. Với khả năng nhận diện khuôn mặt, người dùng dễ dàng "dán" (tag) hình ảnh có trên Facebook.

- App Connect: được tích hợp vào Windows Phone Hubs cho phép truy cập ứng dụng nhanh và dễ dàng hơn.

- Đa nhiệm: cho phép nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang chạy.

- Trình duyệt Internet Explorer 9: với sức mạnh tương đương IE9 phiên bản trên PC, phiên bản trên di động này có khả năng hỗ trợ HTML5 và tăng tốc phần cứng.

- Local Scout: cho phép người dùng thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm các địa danh và điểm đến tại vị trí lân cận mà họ đang ở.




No comments:

 

© 2012 Học Để ThiBlog tài liệu