HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DANH BẠ NOKIA N97



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DANH BẠ NOKIA N97

Trở về

Giữ liên lạc với mọi người quanh bạn. Với Danh bạ, bạn có thể giữ ngăn nắp các số liên lạc cho công việc và cá nhân. Lưu và cập nhật thông tin liên lạc, chẳng hạn như số điện thoại, địa chỉ nhà riêng và địa chỉ e-mail của các số liên lạc. Bạn cũng có thể tạo những phím tắt trên màn hình chủ cho những số liên lạc mà bạn hay liên lạc nhất. Tìm hiểu cách thực hiện điều đó ở đây.

Để mở Danh bạ, chọn Menu > Danh bạ.

Bạn có thể thêm nhạc chuông riêng hoặc hình ảnh dưới dạng thu nhỏ vào một số liên lạc. Bạn cũng có thể tạo các nhóm liên lạc, nhóm này cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản hoặc e-mail tới nhiều người nhận cùng lúc.

Thêm và Xóa số liên lạc

Bạn có thể lưu và cập nhật thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, hoặc địa chỉ e-mail của các số liên lạc.

Để thêm một số liên lạc mới vào danh sách liên lạc:

  1. Đến Menu > Danh bạ và nhấp vào biểu tượng Số liên lạc mới
  2. Nhấp vào một trường để nhập thông tin vào trường này. Nhập thông tin vào những trường bạn muốn, và chọn Xong.

Để chỉnh sửa thông tin liên lạc, hãy mở một số liên lạc và chọn Tùy chọn > Chỉnh sửa.

Nếu bạn muốn xóa một số liên lạc, hãy chọn số liên lạc này bằng cách nhấp nhẹ vào số liên lạc (không mở nó) và chọn Tùy chọn > Xóa.

Giao tiếp từ widget số liên lạc ưa thích

Nếu bạn có một số liên lạc ưa thích mà bạn muốn giữ liên lạc thường xuyên, bạn có thể dễ dàng thêm liên kết đến số liên lạc đó vào màn hình chủ. Sau đó việc liên hệ với người đó sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Để thêm một số liên lạc vào màn hình chủ, hãy di chuyển đến màn hình chủ và nhấp vào chỗ trống. Chọn Thêm nội dung và sau đó chọn Số liên lạc ưa thích từ danh sách. Bây giờ bốn chỗ trống cho số liên lạc ưa thích của bạn đã được thêm vào màn hình.

Để thêm thông tin liên lạc vào chỗ trống, hãy nhấp vào biểu tượng. Chọn số liên lạc bạn muốn từ danh sách và chọn OK. Các số liên lạc trên màn hình chủ được đánh dấu bằng một dấu sao trong danh sách liên lạc.

Để liên hệ với người ưa thích, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trên màn hình và chọn những gì bạn muốn làm. Ví dụ, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, gửi e-mail hoặc thực hiện cuộc gọi video tùy thuộc vào thông tin liên lạc cho người đó.

Gửi và nhận danh thiếp

Bạn có thể gửi các số liên lạc của mình, cùng với tất cả thông tin về họ, đến một thiết bị tương thích dưới dạng danh thiếp.

Để Gửi danh thiếp:

  1. Chọn và mở số liên lạc bạn muốn. Đảm bảo rằng bạn đang ở trong giao diện chi tiết bằng cách chọn ở góc bên phải, phía trên cùng. Chọn Tùy chọn > Gửi dạng danh thiếp.
  2. Chọn cách bạn muốn sử dụng để gửi. Điện thoại sẽ tự động tạo loại tin nhắn theo cách bạn chọn để sử dụng. (Nếu sử dụng Bluetooth, bạn sẽ được yêu cầu thiết lập kết nối Bluetooth với thiết bị tương thích.)
  3. Xác định một hoặc nhiều người nhận và gửi danh thiếp.

Để Nhận và lưu danh thiếp:

Khi nhận được một danh thiếp, hãy mở tin nhắn và chọn Tùy chọn > Lưu danh thiếp.

Nếu bạn nhận được một danh thiếp trong tin nhắn đa phương tiện hoặc e-mail, trước tiên bạn phải mở danh thiếp đính kèm.

Nắm bắt tin tức về bạn bè trong Facebook

Facebook giúp bạn kết nối và chia sẻ với những người trong cuộc sống của bạn. Widget Facebook mang tài khoản Facebook của bạn đến thẳng màn hình chủ và bạn có thể dễ dàng truy cập vào những cập nhật trạng thái, tin tức và tin nhắn của bạn bè.

Để cài đặt widget trên màn hình chủ:

  1. Khi ở chế độ màn hình chủ, hãy chọn Tùy chọn > Chỉnh sửa nội dung.
  2. Chọn vị trí còn trống trên màn hình chủ bằng cách nhấp vào vị trí này, và chọn Thêm nội dung.
  3. Từ danh sách widget, hãy chọn Facebook. Từ màn hình, hãy chọn Xong.




No comments:

 

© 2012 Học Để ThiBlog tài liệu